List fanfic đồng nhân Vol/Tomhar

List sau đây không theo trình tự nào cả tui nhớ thì tui viết thôi

1.Làm bạn mà sinh

-Tình trạng : hoàn

-Số chương: 95 chương + 6 pn

-Link: https://mailac.wordpress.com/hp-dồng-nhan/trường-thien/ml-lam-bạn-ma-sinh/

-Đánh giá: Nếu bợn nào nhập môn Volhar bằng bộ này thì số zach nhá. Tui cũng là đọc bộ này mà mê như điếu đổ cặp Volhar đó. Hai người trong này như vợ chồng già lâu năm ấy, đằm thắm êm đềm, quả thật ban đầu có khúc mắc nhưng mà sau ngọt đến sâu răng luôn. Dễ thương nhất là cái đoạn em Har chưa nhận ra tình cảm của mình ấy làm anh Vol cũng luống cuống theo á. Bộ này hợp những bạn thích điền văn vì căn bản bộ này không có cao trào nhiều lắm khai thác vào cuộc sống thường ngày ở Hogwarts. Bàn tay vàng có, hai người là trọng sinh mà. Nói chung dành thời gian đọc bộ này là không có phí đâu. à còn có H đó nhưng mà phải kiên nhẫn đó hen

2. Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

-Tình trạng: hoàn

-Số chương: 265 chương + 3 pn

-Link: https://mailac.wordpress.com/hp-dồng-nhan/trường-thien/ml-tay-của-ta-xuyen-qua-toc-den-của-ngươi/

-Đánh giá: Bộ này là bộ thứ hai khi mà tui đọc Volhar, diễn biến hợp lí tình tiết vững chắc một câu hay nhưng bộ này không giống bộ LBMS cao trào vô số nói chung giật gân nhưng mà cũng ngọt lắm, có đoạn ngược chỗ cuối thôi. Vol phải chờ Har thật lâu khoảng vài đoạn văn gì đấy. Mà truyện này pn cũng hài lắm, à chống chỉ định ai không thích Dum nhá. Har ở đây nói chung là bàn tay vàng to tổ chảng to hơn cả em Har ở bộ LBMS. Bộ này hay phết đấy, nhưng mà nói thật có H hay không tui cũng chả nhớ tại vì tận hơn 200 chương thông cảm. Hơn nữa đường về não của tác giả không giống bình thường nên truyện không có logic là hợp tình hợp lí, bạn nào thấy bàn tay vàng, vạn nhân mê không nuốt nổi thì nên đi đường vòng.

3. Chiến và hòa

-Tình trạng: nếu là bản raw thì hoàn rồi nhưng bản edit thì từ mùa quất nào cũng chưa xong

-Số chương: cho đến thời điểm này thì đang edit đến chương thứ 54

Sau thời gian mòn mỏi mình cuối cùng cũng tìm được một nhà khác dịch bộ này hp muốn chết :3

-Đánh giá: Ai bảo tế thủy trường lưu thì không bằng kịch liệt như lửa, ai lại bảo hai kẻ thù không đội trời chung lại không thể yêu nhau. Vol và Har đều trọng sinh làm lại cuộc đời, truyện phải nói một câu tinh tế khai thác cảm xúc cực tốt. Những tình cảm ấm áp dấu trong những quan tâm vụn vặt thường ngày. Anh Vol chính là dùng Tế thủy trường lưu mà lùa em Har vào tròng. Mà trong này anh Vol cũng không cường đại vạn năng như truyện khác, anh cũng phải trăn trở vì cảm xúc, về tình yêu của hai người. Trong tất cả bộ truyện đã đọc mình thích anh Voldermort trong này nhất luôn.  :3

-Link:https://xichtuyet.wordpress.com/chien-va-hoa/

-Link:https://harrypotter0723.wordpress.com/2015/11/15/dn-harry-potter-chien-va-hoa/

4. Tự do quay trở lại

-Tình trạng: hoàn

-Số chương: mô phật dài quá tui không nhớ chỉ nhớ có bảy quyển

-Đánh giá: Dài quá ấn tượng thì là xuyên không với trọng sinh nhiều như cỏ dại ngoài đồng, tui chỉ biết là lết đến quyển thứ 6 là tui bỏ cuộc vì trong đó có một cặp( ngoài volhar chính) thì một cặp là Dravol cặp này thì vol là thụ quả nhiên là đảo ngược tam quan. Nhưng không dính dàng gì đến cặp chính nhé anh vol cũng là người khác cặp này BE nên hình như tui bỏ không đọc nữa nhưng bạn nào cuồng loạn quá đọc cũng được truyện nhiệt chậm

-Link:https://alicesland.wordpress.com/alices-box/hp-tự-do-quay-trở-lại/

5. Thầy tốt bạn hiền

-Tình trạng: hoàn

-Số chương: 154 chương + 2pn

-Đánh giá: Có dày vò nhau, lại có những lúc ấm áp, chìa lìa rồi lại đoàn tụ, có hiểu lầm rồi lại được hóa giải. Truyện là một đoạn ngắn của cuộc đời hai con người có hạnh phúc mà cũng có buồn đau nhưng kết thúc lại ấm áp mà bình lặng. Truyện kết cấu vững chắc, không bàn tay vàng, không Mary Sue, Tom Sue gì cả, chân thực, những số phận tiếc nuối lại được cứu vãn trong này :3 truyện hay lắm không xem phí cực.

-Link:https://quynhtrangduong.wordpress.com/truyen-trung/hoan/hp-thay-tot-ban-hien/

6.Surrender ( hoàn )

-Tình trạng: hoàn

-Đánh giá : cũng là một bộ ngọt sủng phập phồng đủ kiểu yên tâm là bộ này tam quan không đảo lộn không hắc hóa. Bạn nào thích êm đềm bộ này đáng giá để đọc

-Link: https://sakurahira.wordpress.com/hp-surrender/

 

 

7.Lịch sử đảo ngược ( hoàn )

8. Pain ( đoản )

9.Horror of our love ( hoàn)***

-Đánh giá: bộ này hai người ngược nhau quằn quại, tuy tui nghĩ cũng bình thường thôi nhưng mà xét theo diện rộng tam quan mọi người cũng không có đảo lộn như tui nên tui xin ra chỉ định là bộ này rất tối, rất biến thái ( thực ra cũng không biến thái đến thế )

10.Let shadows write my love ( đoản)

11.The Start from the End ( hoàn)

12.Through the looking glass ( hoàn)

13.Icy Bridges ( đoản )

14.Lovely kisses ( đoản)

15.A Snake Named Voldemort ( hoàn)

-Đánh giá: bộ này tui đọc ở nhà chị jellyfhish độ dịch mượt là không cần bàn cãi hay mà dễ thương lắm

16.Breathing In ( đoản)

17.Inconsistency ( siêu đoản)

18.Somewhere Between Silence and Sleep ( siêu đoản)

20.Hate me ( đoản)

21.Blood Stained and Lettered 

-Đánh giá: chả rõ hoàn hay chưa tại tui đọc nhiều quá cũng chả nhớ nổi ai thích thì tự tìm bản E để đọc nhá. Bộ này khá đặc biệt đấy

22.Amnesty

23.The Rise Of The Dark Lord

-Đánh giá: bộ này hay nè đắng lòng cả edit và tác giả đều chưa hoàn nhưng vì thế mà bỏ qua là tiếc nuối lắm đó. Bộ này là bộ Harry hắc hóa đầu tiên mà tui đọc. Phải nói là Harry trong này ừm tội lỗi khó thể tả các thánh cứ đọc thì sẽ hiểu ý tui

-Link :

+https://ilovevolhar.wordpress.com/2014/07/30/the-rise-of-the-dark-lord/ ( link edit )

+https://www.fanfiction.net/s/8195669/1/The-Rise-of-a-Dark-Lord ( link Anh)

24.The Assistant of Little Hangleton

25.Angel

26.Love In The Dark

27. Kiss Cursed ( bộ này độc đó lúc tui đọc hứng lắm chỉ tội cái nhà edit quá lâu)

28.The Gift

29.Blood Thirsty ***

30.The darkness within

31.In servitude to the Dark: The hand that guides me (quyển 1 hoàn)

32.Master of Death ( đoản)

33.Dreams and Darkness Collide

34.THE SNAKE AND HIS LION ( đoản)

35.Hồn khí ( một bộ đồng nhân hiếm hoi trong một đống fanfic bộ này cũng ổn đấy tuy chưa hoàn )

36.10 THINGS I SHOULDN’T KNOW

37.THE GAME ( H nha )

38.7 REASONS WHY HARRY ISN’T IN RAVENCLAW

39.EYES CLOSE TIGHLY

40. 47 ngày cải tạo 

-Đánh giá: bộ này hay đấy tui đặc biệt kì vọng vào nó nha các thánh giúp tui dục bà edit cái bà ấy dịch hết rồi mà chả chịu đăng thế có đau không chứ ak đây là một bộ đồng nhân nha

41.RIDDLE GAME

-Đánh giá: bộ này cũng là đồng nhân hài phết đấy hai người khắc khẩu mà hòa hợp an tâm là về sau anh Vol sẽ phẫu thuật thẩm mĩ để lấy lại cái bản mặt đẹp đến chói mù con mắt như ngày xưa

42.Cardiomyopathy ( cho dù siêu thích anh vol nhưng mà đọc bộ này tui lần đầu tiên có xúc động muốn nhảy vào vặt cổ của ổng)

43. Bleeding love ( bộ này vốn có nhà dịch nhưng bả xóa luôn rồi nên tui không có link các thím cố gắng tìm bản anh đọc nhá. Mà nói thật bộ trên thì làm tui muốn vặt cổ bộ dưới khiến tui muốn hành mấy ổng ghê)

44.Kiss or kill ( ngoài cái nhà này thì còn nhà khác dịch nhanh hơn đó nhưng tui quên tên rồi bạn nào kiên trì thì tự tìm nha)

45.If time brings me to you sooner ( bộ này là chủ nhà tự sáng tác đó đọc hay lắm tui theo suốt nhưng mà lâu quá ứ theo nữa nhưng mà hay đấy tuy tui không thích Har trong bộ nyaf lắm nhưng phải phục cái độ thâm tình của mấy anh công)

46.Thuộc về anh cho đến khi anh không còn muốn em: @_@ mình chả biết phải bình luận cái gì về bộ này vì lâu lắm mình không có đọc volhar và bộ này là bộ đầu tiên mình đọc lại sau quãng thời gian dài đoản cảm xúc ừ thì nó khá thích hợp cho mấy bạn sống nội tâm :3

Còn nhiều bộ tui đọc rùi nhưng mà không nhớ nổi tên cũng như nhà dịch mong các thánh thông cảm và có thời gian bên Volhar thật tính phúc à nhầm hạnh phúc thế nhé. Quên vì bản thân tui tam quan không bình thường tui nghĩ bộ nào ở đây cũng bt thôi nhưng có lẽ một số bạn sẽ hơi không tiếp nhận được nên tui đánh dấu *** cuối dòng nhé.

Mình rất thích dark Har OOC càng tốt nhưng mình chỉ tìm được bộ duy nhất là The Rise of the dark lord bạn nào tốt bụng ghé qua nhớ cho mình vài cái link Dark Har nếu biết nhá chủ nàh sẽ rất cảm ơn :3

Một suy nghĩ 3 thoughts on “List fanfic đồng nhân Vol/Tomhar

Bình luận về bài viết này